Ý tưởng thứ 36: BHNT, BÁT ĂN BÁT ĐỂ


Khi cuộc sống còn khó khăn, chúng ta chỉ mong được “no cơm, ấm cật”. Nhưng khi cơm đã đủ ăn, áo đã đủ mặc thì nhu cầu tất yếu của mỗi con người là muốn bảo vệ những gì mình có và tạo ra thêm nhiều tài sản mới, “bát ăn, bát để”. Nếu là bạn nói với tôi là bạn còn chưa đủ ăn thì bạn đọc quyển sách này là hoàn toàn đúng đắn. Và bảo hiểm nhân thọ thực sự cần thiết cho bạn.

Tôi rất thích câu nói: “Hạnh phúc là trên mỗi chặng đường chứ không phải nơi đến đích”. Nhưng làm thế nào để trên mỗi chặng đường mình luôn được bình an và hạnh phúc? Nếu chúng ta đang sống ngày hôm nay mà chẳng chuẩn bị gì cho ngày mai thì liệu tương lai của chúng ta có được hạnh phúc không? Vì thế, ăn hôm nay phải nghĩ đến ngày mai là điều hết sức hệ trọng. Đó cũng là lý do mà đã có rất nhiều hình thức tiết kiệm ra đời để giúp con người tích lũy tài sản, tiền bạc cho cuộc sống lâu dài. Nhưng chúng ta chọn phương pháp nào cho mỗi mục tiêu tiết kiệm mới là điều quan trọng.

Bảo hiểm nhân thọ là một hình thức “Bát ăn, bát để” Với tính chủ động, đều đặn, kỷ luật nhất và đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm thành công cho những nhu cầu trung và dài hạn ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất của bạn.

"Bạn quả là người vui tính khi đùa tôi rằng: “Để có một bát thôi thì ăn thua gì”. Vậy thì chúng ta để hẳn một bể nhé!"
---------------------------------------------- 
Trích từ quyển 1001 Ý TƯỞNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ
của tác giả Nguyễn Thanh An 
----------------------------------------------

0 nhận xét:

Copyright © 2015 TECHCOMADVISOR